Lý do khiến các doanh nghiệp cần đến các chuyên viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Trong quá trình xây dựng thương hiệu, một số doanh nghiệp không thuê nhân viên giàu kinh nghiệm về công ty cộng tác. Họ có xu hướng tìm đến một ai agency đáng tin cậy ngày càng nhiều với những lí do hết sức thiết thực. Với một hoạt động quảng cáo quy mô nhỏ thì việc thuê agency giúp doanh nghiệp quản lý chiến dịch đó sẽ tiết kiệm chi phí hơn việc sử dụng nhân viên nội bộ trong từng đó thời gian.

Dưới đây là một số ứng dụng để tối đa hoá ngân sách quảng cáo thông qua việc thuê người tổ chức sự kiện.
Thiết lập một chiến lược quảng cáo trực tuyến tổng thể

Hầu hết khách hàng quyết định mua hàng sau khi lướt web: trên các trang tìm kiếm, các trang so sánh hàng hoá/ giá cả, các trang web chuyên ngành, tin tức gửi đến email…, do đó điều cần thiết là doanh nghiệp phải có một giải pháp tích hợp tất cả các kênh này để quảng bá thương hiệu, tăng doanh số bán hàng cũng như tăng nhận thức thương hiệu của khách hàng.

Lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch quảng cáo chuyên nghiệp

Các agency chuyên nghiệp có đội ngũ những chuyên viên giỏi nhất trên thị trường. Họ không chỉ giỏi về kỹ thuật, mà còn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khi có những yêu cầu đặc biệt từ doanh nghiệp hoặc chia sẻ kinh nghiệm làm sao để tối ưu hoá ngân sách quảng cáo hiện tại và tương lai của doanh nghiệp.

Các agency, đi theo định hướng cung cấp các giải pháp có ROI cao, sẽ cam kết đem lại hiệu quả nhiều hơn chi phí của chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp. Điều mà doanh nghiệp quan tâm chính không phải là số lượng nhấp chuột (click) hay số lần mẫu quảng cáo hiển thị (impression) mà là tiêu chí đánh giá hiệu quả kinh doanh và cần phải mất bao nhiêu chi phí để quảng cáo.
Công nghệ và kinh nghiệm của agency

Công cụ quản lý đấu giá từ khoá tự động và theo dõi chiến dịch: Việc quản lý/đấu giá từ khóa thế nào cho hiệu quả một cách tự động là cần thiết quyết định sự thành công của bất kỳ chiến dịch nào. Doanh nghiệp không thể cải tiến những gì họ không thể đo lường được. Với công nghệ theo dõi hiệu quả, doanh nghiệp hoàn toàn có thể quản lý được những thông tin mà họ muốn phân tích: phân khúc đối tượng khách viếng thăm website (visitor), hiểu được chu trình hoạt động của một người vào website…

Một điểm tốt khác nữa là hầu hết các agency sẵn sàng chia sẻ với doanh nghiệp cách sử dụng các công cụ theo dõi thay vì doanh nghiệp phải tốn hàng giờ để tìm hiểu cách dùng của các công cụ này
Cập nhật thông tin

Kịp thời những thông tin trên công cụ tìm kiếm, chiến lược mới, thuật toán mới… nhằm mục đích cuối cùng là giúp đem lại một chiến dịch hiệu quả và cập nhật. Điều này đặc biệt quan trọng khi làm quảng cáo trực tuyến vì internet thay đổi hằng ngày, luôn có những ý tưởng mới, và công nghệ liên tục được cải tiến trên thế giới.
Giảm sự phức tạp về giấy tờ, kế toán

Nếu tự làm, các doanh nghiệp sẽ phải dùng thẻ tín dụng để trả tiền cho Google, hay các nhà cung cấp khác. Điều này gây ra khá nhiều khó khăn trong việc giải trình với các cơ quan thuế. Khi làm qua agency, các agency sẽ là người làm việc trực tiếp với nhà cung cấp thay cho doanh nghiệp, giảm thiểu các thủ tục rườm rà.
(Theo Mio Communication - Quang Huy tổng hợp)
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét