20 Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Tại Hà Nội Đẹp, Lý Tưởng

Dịp cuối năm là thời điểm diễn ra rất nhiều sự kiện lớn của công ty, doanh nghiệp như tổ chức tiệc cuối năm, hay tổ chức hội nghị hội thảo tri ân khách hàng… Nếu bạn còn băn khoăn tìm một địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội đẹp, lí tưởng, phù hợp cho mọi sự kiện thì hãy tham khảo ngay những địa điểm dưới đây nhé.

Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Tại Hà Nội: Khách Sạn

Khách Sạn Melia Hanoi 

Khách sạn Melia nổi tiếng là địa điểm tổ chức sự kiện ở Hà Nội chuyên nghiệp, được xếp vào danh sách những địa điểm tổ chức sự kiện có không gian lớn nhất cả nước. Rất nhiều những hội thảo, hội nghị hoành tráng, sự kiện quan trọng được các tổ chức, cá nhận tin cậy chọn Melia làm nơi tổ chức. Phòng hội nghị của Melia có sức chứa lên tới 1200 khách, nơi đây hiện tại sở hữu nhiều phòng khác nhau phù hợp cho nhiều không gian, mục đích sự kiện khác nhau.

Khách Sạn Pullman 

Pullman là một trong những khách sạn có chi phí tổ chức hội nghị, hội thảo đắt đỏ nhất nhưng về chất lượng thì chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng về số tiền đã bỏ ra. Khách sạn 5 sao Pullman sở hữu phòng tiệc có diện tích 586m², được trang bị hệ thống internet tốc độ cao cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng. Pullman có 8 phòng hội nghị hiện đại đa dạng kích thước phù hợp với các sự kiện khác nhau.

Khách Sạn Fortuna

Fortuna là khách sạn 4 sao, có sức chứa 700 người, cùng 6 phòng họp đa chức năng. Nơi đây là nơi tổ chức nhiều hội thảo, hội nghị quan trọng trong và ngoài nước. Ngoài tham gia hội thảo, hội nghị, bạn còn có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích như: ẩm thực (nhà hàng món Trung, Nhật, Singapore,…), trung tâm thể dục, spa, trò chơi giải trí,…

Khách Sạn JW Marriott Hanoi

JW Marriot Hanoi là địa điểm lí tưởng để tổ chức du lịch MICE ở Hà Nội. Với 17 phòng họp, trong đó có 2 phòng hội thảo lớn, khu vực tiền sảnh lớn ở khách sạn JW Marriot Hanoi có khả năng chứa tới 1000 khách mời. Nơi đây từng là nơi diễn ra các sự kiện lãnh đạo cấp cao, hay các buổi diễn đàn kinh tế thế giới. Ngoài ra, nơi đây còn thường xuyên tổ chức sự kiện ngoài trời nổi bật, hấp dẫn với các món ăn đến từ nhà hàng Âu – Á hấp dẫn.

Khách Sạn Intercontinental Hanoi Westlake 

Intercontinental Hanoi Westlake là khách sạn mang đẳng cấp quốc tế, tọa lạc trên mặt Hồ Tây với cảnh đẹp thơ mộng. Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake là địa điểm tổ chức hội thảo, hội nghị lí tưởng ở Hà Nội với hệ thống 5 phòng họp, gồm một phòng tiệc lớn và 4 phòng họp nhỏ, có sức chứa từ 27 – 450 khách. Tất cả các phòng họp đều được trang bị thiết bị hiện đại như máy chiếu, màn hình, đầu đĩa, micro, sân khấu,…

Khách Sạn Pan Pacific Hanoi

Pan Pacific Hanoi tiền thân là khách sạn Sofitel Plaza Hanoi nằm tại số 1 đường Thanh Niên, Q. Ba Đình. Pan Pacific có khoảng 10 phòng hội thảo, hội nghị trang bị hiện đại dành cho các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Trong đó có một trung tâm hội nghị thiết kế theo phong cách châu Âu với sức chứa tối đa 450 người.

Pan Pacific Hanoi được xem là địa điểm tuyệt vời có không gian sang trọng đẳng cấp phù hợp tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm, tổ chức tiệc cuối năm hay tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty.

Khách Sạn Sheraton Hanoi

Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa – nằm giao cắt giữa đường Nghi Tàm và Xuân Diệu, Sheraton là một khách sạn 5 sao tiêu chuẩn thuộc hàng đẳng cấp nhất nhì Hà Nội. Nơi đây hiện có rất nhiều phòng hội nghị, hội thảo với nhiều sức chứa khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa.

Với đầy đủ các dịch vụ tiện nghi, cùng trung tâm tổ chức hội nghị có sức chứa đến 500 người, Sheraton Hanoi Hotel là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện nổi bật nhất hiện nay.

Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Tại Hà Nội: Trung Tâm Tổ Chức Hội Nghị – Tiệc Cưới

Nhà Hàng Software Restaurant

Nằm trên đường An Dương Vương, nhà hàng sân vườn Software sở hữu không gian thiên nhiên trong xanh, mát lành với phong cách thiết kế hơi hướm thôn quê với những khóm tre, cây đa, khu chòi gỗ…

Bất kỳ khách hàng nào đến với nhà hàng sân vườn Software đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu, như được về quê đúng nghĩa. Và đó cũng là điểm khác biệt giúp nhà hàng Software trở thành một trong những nhà hàng tổ chức sự kiện tuyệt vời nhất ở Hà Nội.

Nhà Hàng Aquaria

Sở hữu hệ thống hai nhà hàng The Atlantic và The Pacific với sức chứa đến 1000 người, nhà hàng Aquaria là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội dành riêng cho các bữa tiệc lớn. Thiết kế của Aquaria chủ yếu pha trộn giữa truyền thống và hiện đại nên mọi loại hình sự kiện đa đạng từ tiệc liên hoan cuối năm, họp lớp hay tiệc cưới… đều vô cùng phù hợp.

Trống Đồng Palace

Trống Đồng Palace là chuỗi nhà hàng tổ chức sự kiện uy tín ở Hà Nội. Phòng hội nghị ở Trống Đồng có sức chứa từ 100 – 1500 khách. Không gian ở Trống Đồng được trang trí theo lối cổ điển, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng. Nơi đây lí tưởng để tổ chức hội nghị hội thảo, tổ chức tiệc cưới, tổ chức tiệc cuối năm, tổ chức tiệc sinh nhật và các sự kiện quan trọng khác.

Hiện nay, Trống Đồng Palace có 6 chi nhánh tại các địa chỉ:

  • Trống Đồng Cảnh Hồ –  số 173B Trường Chinh, Đống Đa
  • Trống Đồng Quán Sứ –  số 65 Quán Sứ, Hoàn Kiếm
  • Trống Đồng Hàng Cót – số 40 Hàng Cót, Hoàng Kiếm
  • Trống Đồng Thành Công – số 22 Thành Công, Ba Đình
  • Trống Đồng Trần Đăng Ninh – Tòa nhà HanCrop, số 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
  • Trống Đồng Lê Văn Thiêm – số 15 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân

Trung Tâm Tiệc Cưới – Hội Nghị Cung Xuân

Trung tâm tổ chức tiệc cưới – hội nghị Cung Xuân là địa điểm tổ chức event ở Hà Nội sang trọng nằm tại số 1 đường Võ Thị Sáu, Q. Hai Bà Trưng sở hữu hai không gian trong nhà và ngoài trời tuyệt đẹp để cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Với diện tích ngoài trời rộng 500 m² với sức chứa hơn 1000 khách, không gian tổ chức sự kiện ngoài trời được trang bị hệ thống sân khấu nhạc nước lung linh, rộng rãi và sang trọng bậc nhất Hà Nội đã giúp nơi đây trở thành một địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tại Hà Nội vô cùng lí tưởng.

Ngoài ra, phòng tổ chức sự kiện Cung Xuân sở hữu diện tích rộng đến hơn 1000 m², được đánh giá là điểm đến thích hợp tổ chức tiệc cưới, tổ chức hội nghị, tổ chức tiệc tất niên cuối năm, tổ chức tiệc tri ân khách hàng, tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty,…

Nhà Hàng Long Vĩ

Nằm tại vị trí thuận lợi, ngay trung tâm thành phố tại số 3A Đào Duy Anh, quận Đống Đa, nhà hàng Long Vĩ là địa điểm thích hợp tổ chức các sự kiện sang trọng, cao cấp. Nhà hàng tiệc cưới Long Vĩ sở hữu một không gian đa chiều với tổng diện tích hơn 1.600 m² với không gian hai tầng theo lối kiến trúc hiện đại. Đặc biệt Long Vĩ có sân khấu ngoài trời trên mặt nước vô cùng lãng mạn và sang trọng. Với sức chứa lên tới 1000 khách mời, Long Vĩ thích hợp làm nơi tổ chức nhiều sự kiện phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.

Trung Tâm Tiệc Cưới Vạn Hoa

Vạn Hoa hiện nay đang sở hữu hệ thống 19 phòng tiệc tại 8 địa điểm trong nội thành Hà Nội. Không gian kiến trúc hiện đại cùng phong thái phục vụ chuyên nghiệp, Vạn Hoa đã được đánh giá là địa điểm chất lượng, uy tín tổ chức sự kiện tiệc cưới, tổ chức hội nghị hội thảo, tổ chức tiệc sinh nhật, tổ chức tiệc công ty,…

Hệ thống nhà hàng Vạn Hoa hiện nay có:

  • Vạn Hoa Premium: 2 Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Vạn Hoa Hoàng Quốc Việt: 94 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Vạn Hoa Thái Thịnh: 98 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Vạn Hoa Cầu Giấy: 20 Ngõ 165 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Vạn Hoa Nguyễn Văn Cừ: 583 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Vạn Hoa Hà Đông: 8 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Vạn Hoa Thiên Sơn Plaza: 89 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Vạn Hoa Center: 79 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô

Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô là địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng ở Hà Nội. Nơi đây thường xuyên diễn ra các hội chợ, hội thảo mang tầm cỡ quy mô quốc gia và quốc tế. Với không gian sang trọng, có phòng họp lớn với sức chứa lên tới hơn 1000 khách mời, đây xứng đáng là lựa chọn số 1 trong các buổi sự kiện tầm cỡ.

Hiện nay cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô tọa lạc tại số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia

Trung tâm Hội nghị Quốc gia nằm tại số 57 đường Phạm Hùng từ lâu đã được biết đến là nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng mang tầm quốc gia và quốc tế. Nơi đây thường được chọn làm địa điểm tổ chức hội thảo hội nghị quốc tế, sự kiện thời trang, âm nhạc, tiệc cưới,…. Với sức chứa lên tới 3.800 chỗ ngồi cùng không gian thoáng, rộng lớn, đường xá thuận tiện, Trung tâm Hội nghị Quốc gia xứng đáng là địa chỉ vàng trong việc tổ chức các buổi sự kiện quy mô lớn và sang trọng.

Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Tại Hà Nội: Resort Và Công Viên

Asean Resort

Asean Resort nằm tại huyện Thạch Thất, Hà Nội được ví như một thiên đường bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và dịch vụ cao cấp. Ở đây có sân golf rộng 5 ha, bể bơi ngoài trời tiện nghi cùng với phòng hội thảo, hội nghị được thiết kế sang trọng với sức chứa tới 500 khách mời, phục vụ các món ẩm thực phong phú. Nơi đây xứng đáng là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện gần Hà Nội lí tưởng.

Tản Đà Resort

Tản Đà Resort tọa lạc trên núi Tản Lĩnh, H. Ba Vì là một khu nghỉ dưỡng độc đáo. Bạn có thể tổ chức các sự kiện ngoài trời rất phù hợp ở đây như tổ chức team building, tổ chức tiệc cưới, tiệc hội nghị tri ân của công ty,… Nơi đây sẽ gây ấn tượng với du khách nhờ lối kiến trúc Bắc Việt cổ, không gian văn hóa Việt cổ xưa. Ngoài ra ở đây còn có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như tắm bùn khoáng, massage, spa thảo dược, bể bơi nóng lạnh,… cũng hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thảo Viên Resort

Nằm cách Hà Nội chỉ 40km, Thảo Viên resort là địa điểm tổ chức các hoạt động sự kiện kết hợp du lịch, dã ngoại lí tưởng. Với sức chứa lên tới 2000 khách, nơi đây thích hợp tổ chức sự kiện quy mô lớn như hội thảo, hội nghị, chương trình team building, tiệc cưới ngoài trời,… Khách mời vừa có thể đến tham gia sự kiện vừa có thể kết hợp nghỉ dưỡng, trải nghiệm những dịch vụ tiện ích như spa, tắm nóng ở đây.

Yên Bài Resort

Cách trung tâm Hà Nội không quá xa, Yên Bài Resort là địa điểm tổ chức sự kiện kết hợp nghỉ dưỡng lý tưởng. Nơi đây được nhiều đơn vị tổ chức sự kiện tin tưởng lựa chọn làm nơi tổ chức team building, tiệc cuối năm hay hội nghị hội thảo nhờ sở hữu hệ thống phòng họp sang trọng, khuôn viên rộng lớn thoáng mát…

Công Viên Yên Sở

Nằm tại trung tâm quận Hoàng Mai, công viên Yên Sở là điểm đến lí tưởng cho bạn tổ chức những sự kiện ngoài trời. Công viên Yên Sở có không gian rộng rãi, thoáng mát với hệ thống cây cỏ và hồ nước trong xanh thích hợp tổ chức chương trình team building vui nhộn, buổi tiệc cưới ấn tượng hay những buổi tiệc ngoài trời sang trọng. Không gian rộng lớn của công viên Yên Sở khiến bạn không phải băn khoăn về lượng khách mời tới sự kiện của mình.

Trên đây là một số địa điểm tổ chức sự kiện phổ biến phù hợp cho rất nhiều sự kiện. Tùy theo loại hình sự kiện, ngân sách tổ chức cũng như phong cách chủ đạo để bạn có thể lựa chọn địa điểm tổ chức cho phù hợp.

Mi Thứ Team Building – Đơn vị Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp – Uy Tín

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét