Tổ Chức Lễ Ra Mắt Giới Thiệu Sản Phẩm

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm nhằm để quảng bá cho khách hàng, đối tác biết về sản phẩm của công ty. Do vậy lễ giới thiệu sản phẩm quyết định đến thành công của sản phẩm vì nó mang lại một ấn tượng đầu tiên về sản phẩm.
Vì vậy muốn để lại ấn tượng tốt, khó phai trong lòng khách hàng thì buổi lễ giới thiệu sản phẩm phải được tổ chức thật sự chuyên nghiệp, sáng tạo và độc đáo. Để có một buổi lễ có điểm nhấn, kết cấu nội dung chặt chẽ, sức lan tỏa mạnh mẽ vui lòng liên hệ với CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN MITHU



Với kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực tổ chức sự kiện, MITHU luôn đem đến cho Qúy khách một biểu lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm cuốn hút và đặc sắc. Bằng cách thấu hiểu khách hàng của đối tác, thấu hiểu đặc điểm sản phẩm của đối tác mà chúng tôi đã xây dựng lên những chương trình ra mắt sản phẩm mới một cách độc đáo, mới mẻ nhất. Hiểu rõ thị trường và sản phẩm của đối tác, từ đó VIETART đã đưa ra các giải pháp, chủ đề, kịch bản tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới, phù hợp để đáp ứng được thị hiếu của đối tượng hướng tới.


Bằng những công tác chuẩn bị chu đáo cùng đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp,thiết bị sự kiện hợp quy cách và được chuẩn bị kỹ lưỡng, MITHU luôn sẵn sàng tư vấn việc lên kế hoạch chương trình giúp các doanh nghiệp tổ chức và MITHU cam kết sẽ tổ chức những buổi lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm tốt nhất và hoàn hảo nhất.



Các bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh từ các sự kiện đã tổ chức thành công của MITHU.

Tổ chức tiệc tất niên, gặp mặt đầu năm

Chúc Qúy khách có một buổi tiệc vui vẻ và tuyệt vời nhất !

CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN MI THỨ
Địa chỉ      : 99 Phố Nê - Lương Tài - Bắc Ninh
Cơ sở 2    : Tầng 7 Tòa A1D1 Khu Đô Thị Đặng Xá Gia Lâm HN
ĐT            : 096 278 3456
Email        : sukienbacninh.com@gmail.com
Website    : www.sukienbacninh.com
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment

1 nhận xét: