Hoa hậu bò sữa Mộc Châu 2014 – Niềm tự hào Đại Lâm



Đến hẹn lại lên, khi những bông hoa cải trắng đang dần hé nở đón mùa đông về với vùng đất cao nguyên thanh bình cũng là lúc đoàn xe Công ty chúng tôi về với nơi đây để tổ chức một chương trình thật đặc biệt. Lần thứ 3 được vinh dự tổ chức cũng là một thách thức với chúng tôi để có được một chương trình ấn tượng và sáng tạo.

Chiều ngày 13/10, mọi thứ đã sẵn sàng cho chương trình Hoa Hậu Bò Sữa Mộc Châu 2014. Có thể thấy tất cả bà con đều rất háo hức và chờ đợi ngày hội vui nhất ở Mộc Châu. Nội dung hội thi gồm nhiều phần khác nhau:
-          Tối ngày 13/10: Đêm giao lưu ca nhạc của cán bộ công nhân viên nhà máy
-          Chiều ngày 14/10: Hội nghị khách hàng của Công ty CP Giống Bò Sữa Mộc Châu
-          Tối ngày 14/10: Đêm nghệ thuật chào mừng hội thi do các nghệ sỹ biểu diễn
-          Sáng ngày 15/10: Hội thi Hoa Hậu Bò Sữa Mộc Châu
Dù các chương trình khá sát nhau nhưng với tác phong làm việc chuyên nghiệp và sự hợp tác trong nhóm tốt, tất cả đều diễn ra suôn sẻ. Điều tuyệt vời nhất không chỉ là sự hài lòng từ phía khách hàng mà còn là sự vui mừng, náo nức của bà con nơi đây
Một số hình ảnh trong hội thi:

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét